Đăng ký mua Tagalau 14 : Tagalau – Tuyển tập sáng tác sưu tầm nghiên cứu văn hóa Chăm

Lời mở : Tagalau 14 

554529_326636960813059_1528238319_nTừ ngày tuyển tập Tagalau chào đời vào đầu thế kỷ 21 đến nay đã 13 năm với 13 đứa con sinh thành lành lặn vuông tròn. Không thể và không nên kể về những khó khăn thử thách trên bước đường hoài thai dưỡng dục, bởi một thành quả dù nhỏ nhoi cũng là niềm tự hào cho những ai dám nghĩ, dám làm và dám nuôi hy vọng về những điều có thể.

Đó là trách nhiệm của lớp người đi trước mở đường cho thế hệ theo sau, với niềm tin cuộc sống ngày càng phát triển tốt đẹp không chỉ trong sinh hoạt đời thường mà đi vào sâu thẳm tâm hồn, không chỉ trong hôm nay mà là mãi mãi ! Chúng ta không bao giờ quên những công lao tâm huyết quý báu đó để luôn quyết tâm : những gì đang làm trong hôm nay sẽ tốt hơn ngày hôm qua. Đó là nguồn động viên bất biến trong tôi, trong anh em bè bạn, trong những ai đã yêu, đang yêu và mãi yêu Tagalau… Từ hôm nay, Tagalau bắt đầu ghi một dấu ấn mới : Ban biên tập được chuyển giao cho lớp trẻ.

Lễ bàn giao diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật và ấm cúng. Từng tiểu ban được phân công, chương trình hành động được triển khai minh bạch cụ thể cho một kế hoạch dài hơi hiệu quả. Cây gậy đã truyền thừa từ thế hệ này sang thế hệ khác trong cuộc chạy Marathon không có điểm dừng. Nhưng cự ly thế hệ vẫn cứ vận động, lớp trước trở thành điểm tựa dìu dắt cho lớp sau và cứ thế nối tiếp không ngừng. Những bông hoa của tương lai nằm trong hạt giống của ngày hôm nay luôn cần những bàn tay nâng niu chăm bón vô vị lợi.

554529_326636960813059_1528238319_n

Ảnh Trang bìa Tagalau 14-Nhà xuất bản Thanh Niên

Chỉ có dòng máu từ trái tim mới đến được trái tim, cho nên bạn đọc luôn là yếu tố quyết định cho sức sống của Tagalau. Mỗi người góp sức một ít thì chắc rằng Tagalau đến hẹn lại đơm hoa… Tagalau xin chào năm 2013 một diện mạo mới như một điều tất yếu trong thời đại thông tin điện tử : Website Tagalau.com như một sân chơi không biên giới mang tính toàn cầu. Không phân biệt chủng tộc, tôn giáo, quốc gia hay quan điểm chính trị xã hội… miễn là có thiện chí xây dựng và đoàn kết.

Tôn chỉ Tagalau vẫn là sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác… nay thêm chức năng kết nối cộng đồng cho phù hợp với yêu cầu giao lưu nối vòng tay lớn. Chỉ những lời nói nhẹ nhàng mới đi vào lòng người mở hé môi cười, nên những cái nhìn cực đoan quá khích cần nên buông xả để gió cuốn đi.

Sáng tác luôn là yêu cầu hàng đầu cần được phát huy bởi chúng ta đang tạo dựng thế giới hôm nay, một thế giới đang đổi thay với một tốc độ mà một đời người không tiên liệu nổi. Nói chung, các bạn có thể đến với Tagalau với bất cứ tâm trạng nào nếu điều đó có ích cho Tagalau và giải tỏa được chính bạn ! Phải mất 13 năm để Tagalau có một phiên bản mới hầu hoàn thiện chính mình. Cần bao nhiêu năm để thể hiện một chặng đường có ý nghĩa trong một đời người ?! Đó là một câu hỏi không dễ trả lời.

Văn hóa Chăm không chỉ trầm tích trong di sản vật thể hay phi vật thể mà còn tiềm ẩn ngay trong chính tâm hồn mỗi con người Chăm đang sống hôm nay, hôm qua và ngày mai. Có lẽ những gì chúng ta đang nỗ lực hôm nay sẽ nói lên tất cả !

BBT Tagalau

Qúy độc giả đặt mua Tagalau qua mạng vui lòng liên hệ :

Anh : Trương Đăng Ái
SĐT : 0915.783.483
Email : truongdangai@gmail.com

Hoặc liên hệ
Anh : Tuệ Nguyên
SĐT : 0166.927.4527
Email : thach.michelia@gmail.com

Giá bìa : 50.000 VNĐ/cuốn
Miễn cước phí chuyển phát trong nước.

Thông tin chi tiết :

1175644_717615478265320_334521561_n